Chính sách bảo hành

1. Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.
- Bảo hành lốp: Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, DunlopMichelin.

 


2. Điều kiện bảo hành

Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

 


3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 


4. Bảo hành miễn phí
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.

- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.

- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

 


2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành. 

 


3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

 


4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

 


5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường

Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành. 

 


6. Chi phí phụ

Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

1. Ðưa xe đến bảo hành
Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến bất kỳ Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa được Toyota ủy quyền tại Việt Nam để bảo hành.


2. Bảo dưỡng xe
Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".
Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".


3. Ghi lại những lần bảo dưỡng
Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

 


2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.

 


3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.

 


4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn 

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Dịch vụ bảo dưỡng

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.

     

Do đó, bạn cần mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và tổng thể chiếc xe nói chung luôn được vận hành tốt.                                                                           

 

Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã xây dựng nên tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ cho mỗi loại xe mà chúng tôi sản xuất

Theo đó, bảo dưỡng định kỳ cần thực hiện sau mỗi “5.000 Km hoặc 06 tháng, tùy điều kiện nào đến trước”.

 


Các cấp bảo dưỡng và nội dung của từng cấp:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 Để được tư vấn chi tiết về nội dung kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

 

 

 

 

Với trang thiết bị chuyên dụng và quy trình bảo dưỡng 2-3 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Bảo Dưỡng Nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi tổng thời gian chờ đợi trại trạm dịch vụ giảm xuống chỉ còn 60 phút (tính từ khi Quý khách ký lệnh sửa chữa bàn giao xe cho đến khi được thông báo xe sẵn sàng giao), trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường mất 2-3 tiếng.

 



     

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.

 


Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.

 


Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng Toyota, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Philippines ...

 

Thông tin đang được cập nhật!

Phụ tùng & phụ kiện chính hãng

Dịch vụ sửa chữa

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.


Với kỹ thuật sửa chữa theo tiêu chuẩn toàn cầu, trang thiết bị, vật tư vật chất lượng cao (được chỉ định bởi Toyota Nhật Bản), các Đại Lý của Toyota sẽ phục hồi hình dạng cũng như diện mạo lớp sơn trên chiếc xe của bạn về điều kiện ban đầu.


[Quy trình sửa chữa thân xe và sơn]

 

1. Kéo nắn         2. Gò tấm     3. Bả matit
4. Sơn lót           5. Sơn màu    6. Đánh bóng

 


Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian sửa chữa, chúng tôi xây dựng và áp dụng quy trình quản lý chất lượng trong từng công đoạn, quy trình sửa chữa vết xước trong 4 giờ...để không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Thân xe và Sơn của Toyota.

 


Để được tư vấn chi tiết về nội dung sừa chữa, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

 

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.


- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota:
Các đại lý chính hãng của Toyota đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.


- Nguồn nhân lực chuyên nghiệp:
Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý Toyota chính hãng.


- Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.


- Phụ tùng chính hiệu:
Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.


Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Toyota Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Toyota sự hài lòng cao nhất.

Kiểm tra và triệu hồi

Để kiểm tra xe bạn có thuộc các chương trình kiểm tra & triệu hồi hay không, vui lòng điền các thông tin sau:

Nhập số VIN Số vin là gì?

Nhập số khung Số khung là gì?

Dịch vụ khác

Theo xu hướng hiện nay có rất nhiều khách hàng sơn đổi màu xe ô tô chỉ đơn giản họ thích, hợp tuổi, mệnh trong làm ăn, hay quảng cáo cho các nhãn hiệu nào đó… hay họ muốn tân trang lại chiếc xe đã quá cũ của mình.

Mặt khác, trong quá trình vận hình không thể tránh khỏi tình trạng xuất hiện các vết trầy xước làm cho xe ô tô của bạn trở nên “lem luốc”, đồng thời tạo điều kiện cho bụi bặm bám vào, nước mưa ngấm dẫn đến hiện tượng oxy hóa, ăn mòn lan rộng… Hơn thế nữa, có những chiếc xe sở hữu màu sơn độc và lạ rất khó đảm bảo được chất lượng sơn lại khớp với màu sơn ban đầu, hoặc thời gian chờ sơn lâu hơn khiến nhiều hư hỏng phát sinh.

Đến với Toyota Long Biên không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn màu ưng ý nhất.


-----------------TOYOTA LONG BIÊN----------------
📌 Số 7 & 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
☎️ Hotline Bán Hàng: 0981.999.777 / CSKH: 0987.22.3379
🔑Website: http://longbien.toyota.com.vn/

Khi bạn vận hành xe gầm xe là phần tiếp xúc trực tiếp với các chướng ngại vật trên đường, nhiều lúc đi vào các chỗ bị ngập nước, đặc biệt là Khí hậu ở Việt Nam một nước nhiệt đới, nhiều bụi bẩn. Hệ thống gầm xe thường xuyên bị ẩm ướt, nhiều muối sẽ thúc đẩy quá trình oxi hóa và lâu ngày sẽ dẫn tới rỉ sét...

 

Trước khi Sơn Phủ Gầm cho xe

LỢI ÍCH KHI LÀM DỊCH VỤ SƠN PHỦ GẦM

- Chống làm cho Sườn bị rỉ sét, bị ăn mòn bởi mưa bụi.

- Chống đá văng vào sườn xe

- Góp phần làm giảm tiếng ồn cho xe khi di chuyển.

- Giảm được chi phí bảo dưỡng các bộ phận khung gầm sau này.

- Làm đẹp cho khung gầm xe luôn bóng mới. 

Sau khi Sơn Phủ Gầm cho xe

Vì vậy việc phủ gầm cho 1 chiếc xe ô tô mới là điều cần thiết. 

Toyota Long Biên đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng với mức giá ưu đãi:


Người tiêu dùng nên tiến hành kiểm tra và cân chỉnh góc đặt bánh xe định ký sau 20.000 km. Điều này không những phòng ngừa hư hỏng bất ngờ trong khi sử dụng xe mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho “xế cưng”. Thêm vào đó, máy Hunter công nghệ cao sẽ quá trình kiểm tra và hiệu chỉnh góc đặt bánh xe chính xác và thuận tiện hơn so với các kỹ thuật truyền thống.

Chúng ta thấy rằng cân chỉnh góc đặt bánh xe đóng vai trò rất quan trọng đến vận hành của xe oto, cũng như ảnh hưởng lớn đến sự an toàn của tài xế và hành khách. Chính vì vậy, bánh xe không đơn thuần chỉ là lắp ráp vào mà đó còn là cả một quá trình tính toán kỹ lưỡng của nhà thiết kế sao cho xe Toyota mang các tính năng vận hành tốt đúng với phân khúc. Tuy nhiên trong đó vẫn cần phải đáp ứng những yêu cầu sau: cho tài xế cảm giác lái êm dịu, hạn chế tối đa độ mài mòn cho các lốp xe, khả năng bám đường tốt, và đồng thời đảm bảo độ bền bỉ tối đa cho các chi tiết cơ khí của hệ thống lái (giàn rô-tuyn, cao su, bi moay-ơ).

Trong thực tế sử dụng, góc bánh xe có thể bị lệch chuẩn do thường xuyên di chuyển trong điều kiện đường sá khắc nghiệt, va quẹt, tai nạn hoặc thường phải chở nặng. Góc đặt bánh xe bị lệch luôn ẩn chứa nguy hiểm tiềm tàng cho tài xế trên những hành trình dài. Nhưng cũng có thể do công việc kiểm tra và cân chỉnh góc đặt bánh xe thường không được chú y trong quá trình bảo dưỡng.

Vì vậy khi bảo dưỡng, lái xe cần duy trì theo tiêu chuẩn ban đầu bằng cách kiểm tra định kỳ và cân chỉnh góc đặt bánh xe khi cần thiết. Những sai lệch về góc đặt bánh xe diễn ra từ từ và không đem đến hậu quả tức thì, do đó phần lớn chủ sở hữu thường chủ quan hoặc không hề hay biết về vấn đề này. Có những chiếc oto Toyota sai lệch ít mà được phát hiện sớm thì ảnh hưởng không đáng kể, song, cũng có những chiếc xe phải chịu hậu quả rõ rệt mới được đưa đến cá đại lý Toyota để khắc phục trong muộn màng.

Việc không phát hiện và cân chỉnh góc đặt bánh xe kịp thời có thể dẫn đến một số tình huống nguy hiểm cho cả xe và người ngồi bên trong, đã được liệt kê ở phần trên. Trong đó nặng nhất có thể dẫn đến mất lái.

Báo giá dịch vụ Chỉnh Lái- Cân Bằng Động Lốp

 Quý khách hàng quan tâm vui lòng đặt hẹn theo hotline: 0987.22.33.79

Thông thường, việc bảo dưỡng vệ sinh kim phun sẽ sau mỗi 20.000 km. Tuy nhiên, nếu xe có những dấu hiệu sau nên kiểm tra và vệ sinh kim phun:

 

 

- Hiệu suất động cơ không còn như lúc đầu: Khi kim phun bị ngẹt, lượng xăng nạp vào buồng đốt ít hơn, khiến bạn phải nhấn ga mạnh hơn nhưng hệ thống vận hành vẫn không như lúc trước.
- Động cơ khởi động trễ hoặc máy nổ yếu: Khi bạn khởi động máy lên, xăng sẽ thông qua kim phun để nạp vào buồng đốt. Nếu như kim phun quá bẩn sẽ khiến xăng không vào buồng đốt nhanh được, tạo ra hiện tượng động cơ bị trễ trong việc khởi động.

- Tiếng động cơ ồn ào hơn: Khi kim phun bị nghẹt sẽ khiến bạn phải nhấn ga mạnh hơn, nhưng công suất vẫn không như ý bạn được, điều này vô tình sẽ khiến động cơ của bạn phải hoạt động nhiều hơn dẫn đến việc động cơ của bạn sẽ ồn ào hơn.

- Khói thải ra nhiều hơn: Khi kim phun xăng bị tắc, sẽ khiến khói phun ra từ pô nhiều hơn, do khi kim phun bị tắc sẽ làm cho xăng đốt không hết và lọt ra đường ống xả và làm đốt trong ống, từ đó sẽ khiến khói thải nhiều hơn. 

- Xăng hết nhanh hơn bình thường: Khi bạn chạy xe, thì sẽ tiêu thụ một lượng xăng. Thế nhưng nếu lượng xăng bị mất đi quá nhanh hơn bình thường, thì đó cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn cần phải vệ sinh lại đầu kim phun xăng của xe bạn rồi đấy.

Toyota Long Biên có báo giá chi tiết dành cho các dòng xe làm VỆ SINH KIM PHUN

 

Quý khách hàng tham khảo báo giá để thực hiện đưa xe vệ sinh kim phun định kỳ 20.000km/ lần. 

Hãy đến Toyota Long Biên để chúng tôi được phục vụ bạn, hotline 0987.22.33.79

Với cách vệ sinh giàn lạnh điều hoà ô tô người ta có thể xử lý vệ sinh các chi tiết bên trong mà không cần tháo "táp lô" và thời gian thực hiện rút ngắn lại còn khoảng hơn 1 tiếng.

Sau quá trình dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ sẽ làm giảm công năng của giàn lạnh điều hòa ô tô. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn có hại phát sinh. Ngoài việc tạo ra mùi hôi khó chịu trên xe, nếu tiếp xúc thường xuyên, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng và dễ mắc các bệnh đường hô hấp.

 

Hầu hết các trung tâm chăm sóc xe đều khuyến nghị người dùng cần vệ sinh giàn lạnh điều hòa định kỳ 1 lần/năm hoặc sau mỗi 20.000km để duy trì không khí trong lành trên xe. Việc vệ sinh giàn lạnh định kỳ không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm mát trên ô tô mà còn hạn chế các hư hỏng như xì gas, rỉ gas…

Hiện nay đã có cách vệ sinh giàn lạnh, có thể xử lý vệ sinh các chi tiết bên trong mà không cần tháo "táp lô" và thời gian thực hiện chỉ rút ngắn lại còn hơn 1 tiếng. Được biết chi phí vệ sinh giàn lạnh với mức chi phí.

Dưới đây có lẽ chúng ta cũng nên tham khảo qua một chút quy trình các bước vệ sinh giàn lạnh ô tô nhất là khi mùa nắng nóng như thế này.

Bước 1: Mở hết các cửa xe và tiến hành kiểm tra lỗ thoát nước giàn lạnh để đảm bảo không bị tắc.

Bước 2: Nổ máy, lấy gió trong, bật chế độ sưởi và quạt ở mức cao nhất trong 10 phút (hướng gió suống dưới sàn xe).

Bước 3: Mở và tháo lọc gió máy lạnh ở bên trước ghế phụ ra ngoài.

Bước 4: Đưa camera vào để kiểm tra đánh giá mức độ dơ bẩn của giàn lạnh.

Bước 5: Dùng súng chuyên dụng kết hợp với khí nén xịt hóa chất chuyên dụng phun đều bề mặt giàn lạnh.

Bước 6: Tiếp tục nổ máy, bật chế độ sưởi và lấy gió ở mức cao như ở bước 2 trong 10 phút.

Bước 7: Xịt lại bằng nước lên bề mặt giàn lạnh để đẩy hết các chất bẩn ra bên ngoài.

Bước 8: Vệ sinh hoặc thay lọc gió và gắn lại.

Hãy đến với chúng tôi để có một giàn lạnh điều hòa sạch và khỏe nhé.

Toyota Long Biên với hotline CSKH 0987.22.33.79

Vệ sinh nội thất ô tô định kỳ được xem là một phương pháp bảo quản, chăm sóc xe đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả nhất nhờ thường xuyên lau dọn bụi bẩn, hạn chế được các tác hại gây ra do các vi khuẩn gây ra cho con người.

4 lí do bạn phải vệ sinh nội thất ô tô định kỳ?

– Sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn cũng như các vụn thức ăn thừa, mồ hôi…sẽ bám vào nội thất xe khiến xe bốc mùi hôi khó chịu. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, chúng sẽ hình thành nên các tác nhân gây bệnh, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người dùng.

– Điều kiện thời tiết chủ yếu của Việt Nam là không khí nóng, ẩm. Đây chính là điều kiện thuận lợi để các vi sinh vật có hại dễ dàng sinh sôi và phát triển, làm nội thất ô tô nhanh chóng bị bẩn, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ nội thất xe

– Với các dòng xe được trang bị ghế nỉ thì việc vệ sinh sẽ diễn ra khó khăn hơn, trong khi đó lại dễ bám bẩn hơn so với ghế da. Vì vậy, bạn cần giặt bọc ghế nỉ ít nhất 6 tháng/lần để đảm bảo được vệ sinh, giữ ghế luôn sạch sẽ, thơm tho

– Với các dòng xe được trang bị ghế da, tuy ít bị bám bụi bẩn cũng như dễ dàng lau chùi hơn ghế nỉ nhưng sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ xảy ra hiện tượng bị nứt gãy, lớp da bị sờn màu không còn đẹp như trước nữa. Vì vậy, trong quá trình dọn vệ sinh nội thất ô tô, bạn không chỉ lau sạch ghế da mà còn phải sử dụng thêm một lớp dưỡng cho ghế da để ghế luôn giữ được sự mềm mại và hạn chế xảy ra các tình trạng trên.

– Khoang nội thất ô tô là nơi thường diễn ra các hoạt động ăn uống đi kèm trong quá trình di chuyển, vì vậy chúng sẽ rất dễ bị bám mùi đồ ăn, thức uống, khói thuốc… Nếu không được vệ sinh sớm và thường xuyên sẽ gây ra mùi hôi khó chịu. Sau khi vệ sinh nội thất ô tô, bạn cần sử dụng thêm nước hoa ô tô để khử bớt mùi hôi trên xe. 

Chính vì vậy,Vệ sinh nội thất xe hơi không chỉ giúp bạn làm sạch không gian bên trong chiếc xe mà còn duy trì được độ “mới” , đồng thời bảo vệ một cách chi tiết nội thất bên trong toàn diện hơn, góp phần nâng cao tuổi thọ cho phương tiện giao thông đắt tiền này… Mặt khác, việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa.

Toyota Long Biên có báo giá dịch vụ nội thất cho xe phù hợp giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.

Hotline 0987.22.33.79

Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô từng bước phát triển tỉ lệ thuận với lượng xe hơi cá nhân không ngừng nhảy vọt trong vòng vài năm trở lại đây. Chính vì vậy, việc nhà đầu tư nắm bắt cơ hội mở rộng hoặc kinh doanh làm nghề cũng tư đó có xu hướng tăng dần.

Tuy nhiên, một vấn đề nổi cộm lúc này chính báo giá dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô thế nào cho hợp lý. Đây cũng đồng thời là mối quan tâm của đông đảo những người sở hữu xe hơi làm phương tiện đi lại chính.

Giá dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi hiện nay là bao nhiêu?

Nếu bạn đang băn khoăn về các vấn đề liên qua đến dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi thì hãy an tâm lựa chọn chúng tôi. Toyota Long Biên tự tin cam kết sẽ mang lại cho bạn quy trình đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô.

Toyota Long Biên đưa ra mức giá phù hợp nhất với các loại xe để Quý khách hàng dễ dàng quyết định việc sử dụng dịch vụ Vệ sinh nội thất cho xe.
Hotline: 0987.22.3.379

Phủ ceramic đang là công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi. Phủ ceramic không chỉ làm đẹp, tạo độ bóng loáng cho bề mặt mà còn bảo vệ toàn diện xe của bạn, hạn chế tốt những va chạm gây trầy xước. Được phát triển dựa trên công nghệ nano, nên công nghệp phủ ceramic kế thừa những tác dụng của nano nhưng phát triển vượt bậc hơn. Những tác dụng của nano ceramic thể hiện rõ nét hơn, bền bỉ hơn.

Hiện tại, tại Toyota Long Biên chúng tôi vừa cho ra mắt Trung tâm chăm sóc, làm đẹp xe hoàn toàn mới. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu theo thị hiếu

của khách hàng về các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Bên cạnh các dịch vụ hiện có như: SƠN PHỦ GẦM, ĐÁNH BÓNG, TẨY Ố, PHỦ NANO KÍNH, SƠN ĐỔI MÀU, CHỐNG ỒN, VỆ SINH NỘT THẤT... Phủ Ceramic là dịch vụ mới nhưng lại rất được ưa chuộng tại Auto Spa Toyota Long Biên.

Phủ Ceramic bản chất gốc là phủ Nano. Tất cả các công nghệ phủ hiện nay như phủ Ceramic hay phủ kính (Glass coating) cho xe hơi đều được phát triển từ công nghệ phủ Nano. Hiểu một cách đơn giản, phủ Ceramic là phủ lên thân vỏ, sơn xe một lớp men gốm. Phủ Ceramic là một trong những công nghệ giúp:

  • Bảo vệ và giữ được độ sáng bóng, tăng cường khả năng chống bụi bẩn
  • Ngăn ngừa tia UV tác động làm phai màu sơn
  • Chống ăn mòn axit, đặc biệt không bị loang ố do nước mưa, không khí ẩm chứa muối miền biển hay nước rửa xe không đạt tiêu chuẩn
  • Một điểm dễ nhận biết xe đã phủ Ceramic chính là hiệu ứng lá sen (nước không bám trên bề mặt đã được phủ mà sẽ chảy thành hạt tương tự như nước trên lá sen), giúp dễ lau sạch các chất lỏng bám bẩn như dầu mỡ, bụi... 

 

Tuy có nguồn gốc từ công nghệ phủ Nano nhưng phủ Ceramic có thêm các thành phần cấu tạo vượt trội hơn. Phủ Ceramic không những cung cấp cho bề mặt vỏ xe độ bóng tương tự như phủ Nano mà còn cung cấp độ cứng cho bề mặt xe cũng như sơn, giúp xe vừa bóng đẹp, lại vừa có khả năng chống chọi lại với những va quệt nhỏ, giúp xe khó bị xước sơn hơn so với những xe không phủ. Thêm vào đó, phủ Ceramic còn có một ưu điểm nữa so với phủ Nano và phủ kính chính là về độ cứng và độ bóng. Đối với phủ kính, sau một thời gian sử dụng, độ bóng và độ cứng của lớp phủ tạo ra sẽ dần biến mất cùng nhau theo thời gian. Còn đối với phủ Ceramic, tuy độ bóng sẽ hết sau một thời gian sử dụng nhưng độ cứng vẫn còn, giúp bảo vệ bề mặt sơn tối ưu hơn.

 

Theo kinh nghiệm, lớp phủ Ceramic sẽ có thời gian lưu giữ trên thân vỏ (về độ cứng) là khoảng hơn 1 năm (đối với xe chỉ phủ 1 lần duy nhất và bằng dung dịch phủ cao cấp). Còn đối với những xe sử dụng các dung dịch phủ cao cấp và bảo dưỡng lớp phủ định kỳ sẽ có thời gian lâu hơn, khoảng hơn 2 năm.

Tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những thương hiệu danh tiếng đã nêu tên, cũng có rất nhiều thương hiệu phủ Ceramic nguồn gốc từ Trung Quốc, với giá cả phủ toàn bộ xe khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian bảo hành thường rất ngắn, từ 3 - 6 tháng. Cao cấp hơn có thể kể đến các loại dung dịch phủ Ceramic của Nhật Bản hay Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc với giá phủ toàn bộ xe từ 8 - 16 triệu đồng, thời gian bảo hành trong từ 1,5 - 2 năm (thời gian bảo hành chỉ đúng với những xe bảo dưỡng định kỳ lớp phủ 3 tháng/ lần tại nơi thực hiện phủ Ceramic). Đắt nhất tại Việt Nam hiện nay là phủ Ceramic Pro của Nga với giá thành từ vài chục triệu lên đến cả trăm triệu đồng cho việc phủ Ceramic toàn bộ xe. Gói cao cấp nhất của Ceramic Pro hiện nay là gói Dimond với thời gian bảo hành lên đến 7 năm cho việc phủ cả nội thất lẫn ngoại thất.

---------------
👉 👉 Cần tư vấn thêm thông tin chi tiết hay ĐĂNG KÝ ĐẶT HẸN vui lòng liên hệ:
☎️ Liên hệ hotline: 0904.179.226 - 0987.22.33.79
🔑 Đăng ký tại website:http://longbien.toyota.com.vn/dang-ky-dich-vu
-------------------------
📌 TOYOTA LONG BIÊN - Số 7 & 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Tiếng ồn luôn là nguyên nhân gây nên những phiền toái cho người lái xe. Khi ngồi trong môi trường có tiếng ồn kéo dài trong thời gian lâu và cường độ cao, điều này thật sự sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trí lực của bạn, gây ra mệt mỏi, căng thẳng, nhức đầu và ảnh hưởng rất nhiều đến sự minh mẫn, tỉnh táo khi lái xe. 

Ngoài ra với những người đam mê âm thanh, thì tiếng ồn là điều gây ảnh hưởng lớn nhất tới sự hưởng thụ âm nhạc.

Giải pháp triệt để chống ồn cho xe ô tô là dán các tấm chồng ồn được làm từ các vật liệu đặc biệt, giúp xe hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài.

Sản phẩm độc quyền thương hiệu Colad – Hà Lan

Tấm dán chống ồn với ưu điểm vượt trội

+ Chất bám dính chuyên dụng

+ Thành phần 100% từ nhựa chịu nhiệt cao cấp

+ Ứng dụng tốt trên các bộ phận: cửa xe, thân xe, nóc xe

+ Đặc biệt giảm tiếng ồn và giảm độ rung vượt trội

+ Chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C

+ Đạt độ dày tiêu chuẩn của các hãng xe, tạo độ chắc chắn khi xe lăn bánh

+ Không mùi, thân thiệt với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng

+ Có thể sơn lại được, kích thước 250x 500mm

Theo các chuyên gia phân tích thì bánh xe có ảnh hưởng quyết định đối với khả năng vận hành của ô tô, bởi đây là bộ phận duy nhất tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, đồng thời còn có nhiệm vụ nâng đỡ toàn bộ trọng lượng xe.

Khi góc đặt bánh xe bị sai lệch sẽ ảnh hưởng đến độ êm, độ mòn lốp và khả năng vận hành. Tuy nhiên, phần lớn người sử dụng xe lại chủ quan không để ý khi bảo dưỡng.

 

Xét về nguyên nhân, cả khách quan lẫn chủ quan làm cho góc đặt bánh xe bị sai lệch so với chuẩn của nhà sản xuất. Sau một thời gian sử dụng, các liên kết của hệ thống treo, lái trên xe sẽ bị mài mòn hoặc rơ, đặc biệt trong trường hợp xe thường xuyên phải di chuyển trên đường địa hình xấu, đường đồi núi, sỏi đá… Hay cũng có thể do người lái thường leo xe lên vỉa hè theo góc chéo, xe bị đâm, va quẹt, chở quá tải…

Do những sai lệch về góc đặt bánh xe diễn ra từ từ và không đem đến hậu quả tức thì nên phần lớn lái xe chủ quan hoặc không hề hay biết về vấn đề này. Có những xe sai lệch ít được phát hiện sớm thì ảnh hưởng không đáng kể, nhưng có những xe đã phải chịu hậu quả rõ rệt mới được chủ xe mang đi khắc phục. Việc không phát hiện và điều chỉnh kịp thời có thể dẫn đến một số tình huống nguy hiểm cho cả chiếc xe lẫn người sử dụng, chẳng hạn như lốp mòn không đều, bánh xe bị rung giật, bánh lái có xu hướng lệch sang một bên khi xe chạy thẳng, vị trí bánh xe bị lệch trục, hay thậm chí còn trở thành nguyên nhân gây “mất lái”.

Để khắc phục những vấn đề trên, Toyota Long biên thực hiện “ căn chỉnh góc đặt bánh xe bằng máy cân bằng động CORGHI" của Italy:

 

+ Công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, độ tin cậy cao.màn hình hiển thị đơn giản, dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

+ Có thước đo tự động hoặc bằng tay để nhập các giá trị kích thước.

+ Màn hình LED chất lượng cao tích hợp với bàn phím điều khiển tạo cảm giác trực quan, dễ sử dụng.

+ Trục cân bằng có độ chính xác cao, ổ trục chế tạo không cần bảo dưỡng và có độ tin cậy cao.

+ Sử dụng cảm biến điện tử để xác định vị trí mất cân bằng tại các vị trí 3, 6 và 12 giờ tùy thuộc vào cài đăt của người sử dụng. 

 

Cho các góc thiết kế: Camber (góc ngả của mặt phẳng bánh xe so với phương thẳng đứng nhìn từ đằng trước xe, Caster (góc ngả về sau của trục quay bánh lái so với phương thẳng đứng nhìn từ bên cạnh xe), Toe-in (độ chụm của bánh xe), SAI ( Sterring Axis Inclination - độ nghiêng của trụ lái), Thrust Angle (góc lệch giữa trục trung tâm của xe và hướng chuyển động của trục sau) về đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất quá trình đó gọi là phương pháp căn chỉnh góc đặt cả 4 bánh xe (Total Wheel Alignment).

Tóm lại, thiết kế góc đặt bánh xe tối ưu không chỉ giúp vận hành êm ái và an toàn hơn mà còn đảm bảo độ bền cho các chi tiết cơ khí. Chính vì thế, trong thực tế sử dụng và bảo dưỡng, chủ sở hữu xe cần duy trì theo chuẩn ban đầu bằng cách kiểm tra định kỳ và hiệu chỉnh khi cần thiết.

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Chia sẻ